iFunSoft chiêu sinh khóa học lập trình game cho di động (Android/iOS) miễn phí với engine Corona (Khóa 3)

Với sức mạnh của Corona trong việc phát triển game 2D cho nền tảng di động và nhân sự kiện Coronalabs ra mắt phiên bản Closed beta cho nền tảng Windows Phone 8 gần đây. Để hỗ trợ các bạn đam mê lập trình game cho thiết bị di động (Android/Windows Phone/iOS), iFunSoft sẽ tổ chức khai giảng khóa học lập trình game trên nền tảng di động miễn phí với Engine Corona SDK. Khóa học sẽ có 10 buổi giúp các bạn học viên có thể nắm được những kiến thức cơ bản về ngôn ngữ LUA cũng như các thư viện cơ bản của Corona để có thể tạo một game đơn giản trên nền tảng di động.

ifunsoft_free_mobile_training_k3

Vào tháng 06/2014 này, iFunSoft tiếp tục khai giảng khóa học về lập trình Game với Engine Corona lần thứ 3 của mình. Học viên không chỉ học và được phát tài liệu miễn phí mà còn được đăng ký tham gia 1 sản phẩm dự thi trong quá trình học. iFunSoft sẽ dành 1 giải nhất để trao thưởng cho 1 sản phẩm nổi bật nhất trong khóa học, các sản phẩm còn lại đều được nhận giải khuyến khích

1. Thông tin khóa học:

• Tên khóa học: iFunSoft – Free Mobile Training K3
• Chủ đề tháng 6: Game Engine For Beginner
• Lịch học: 10 buổi (1 tuần học 2 buổi)
• Địa điểm: Học tại lớp học iFunSoft Training Center
• Địa chỉ: Tầng 2 – 180 Hùng Vương – F2 – Tp. Cao Lãnh – Đồng Tháp

Thắc mắc về khóa học bạn có thể liên hệ qua email: training.ifunsoft@gmail.com

2. Đối tượng đăng ký học:

• Hiện là sinh viên năm 3 trở lên đang theo học tại trường ĐH ở Đồng Tháp, Vĩnh Long, Cần Thơ, An Giang, Tiền Giang v.v… (hoặc có hộ khẩu ở Đồng Tháp)
• Có học lực trung bình (tính tới thời điểm hiện tại) loại khá trở lên. Yêu cầu gởi bảng điểm hoặc bản sao văn bằng có liên quan
• Có kiến thức cơ bản về lập trình hướng đối tượng
• Có lòng đam mê yêu thích lập trình, đặc biêt là lập trình trên các thiết bị di động

3. Hỗ trợ trong suốt khóa học:

• Khóa học hoàn toàn miễn phí
• Học viên tham gia khóa học được hỗ trợ giải đáp các vấn đề liên quan đến kiến thức lập trình
• Mỗi học viên được đăng ký tham gia 1 sản phẩm dự thi trong quá trình học. iFunSoft sẽ dành 1 giải nhất để trao thưởng cho 1 sản phẩm nổi bật nhất trong khóa học, các sản phẩm còn lại đều được nhận giải khuyến khích

4. Hướng dẫn đăng ký:

Điền đầy đủ thông tin theo mẫu đăng ký tại đây và gửi về email training.ifunsoft@gmail.com
Chú ý: Vì lớp học giới hạn học viên nên ưu tiên các bạn gửi mail sớm đăng ký trước.

Kết thúc khóa học, mỗi học viên sẽ được đăng ký tham gia 1 sản phẩm dự thi trong quá trình học. iFunSoft sẽ dành 1 giải nhất để trao thưởng cho 1 sản phẩm nổi bật nhất trong khóa học, các sản phẩm còn lại nếu đạt, đều được nhận giải khuyến khích.

ĐỀ CƯƠNG KHÓA HỌC IFUNSOFT FREE MOBILE TRAINING K3(GAME ENGINE FOR BEGINNER)

Phần I: Cài đặt (buổi 1)
1. Cài đặt SDK và các công cụ cần thiết
2. Giới thiệu Project Hello World
3. Giới thiệu một số Project mẫu

Giới thiệu một số đề tài mẫu để học viên phát triển

Phần II: Giới thiệu ngôn ngữ LUA (buổi 2)
1. Giới thiệu sơ lược về ngôn ngữ LUA
2. Toán tử: Toán tử toán học, toán tử Logic
3. Kiểu dữ liệu cơ bản
4. Cấu trúc: Cấu trúc điều kiện, cấu trúc lập
5. Hàm
6. Module (class)

Phần III: Giới thiệu Corona
1. Các đối tượng hiển thị (Display) (buổi 3)
2. Group các đối tượng hiển thị (Group) (buổi 3)
3. Sự kiện cho các đối tượng hiển thị (Touch, Tap) (buổi 3)
4. Sự kiện vật lý cho các đối tượng hiển thị (Physics) (buổi 4)
a. Add sự kiện vật lý vào đối tượng
b. Các trạng thái của đối tượng vật lý
c. Sự kiện va chạm của đối tượng vật lý
d. Liên kết các đối tượng vật lý với nhau

Học viên đăng ký đề tài sẽ phát triển và trình bày cuối khóa học

5. Chuyển trang với Storyboard (buổi 5)
6. Đối tượng Widget (buổi 6)
7. Đối tượng Native (buổi 6)
8. Làm việc với file và cơ sở dữ liệu (buổi 6)
9. Timer, transition, runtime,… (buổi 7)

Phần IV: Hỏi đáp (buổi 8)
1. Hỏi đáp về học phần
2. Hỏi đáp về đề tài

Nộp đề tài đã đăng ký (hạn cuối là ngày thứ 4 trong tuần thứ 5)

Phần V: Hướng dẫn tạo 1 game hoàn chỉnh (buổi 9)
1. Loading page
2. Menu page
3. Level page
4. Play page
……..

Phần VI: Tổng kết (buổi 10)
1. Học viên báo cáo đề tài
2. Trao giải, phát thưởng
3. Liên hoan, tổng kết khóa học

Đây là đề cương và lịch học dự kiến, nếu có thay đổi, trưởng nhóm sẽ thông báo với các bạn sau.

Lưu ý: Học viên vui lòng nộp bảng điểm(hoặc bản photo văn bằng có liên quan) + bản photocopy CMND vào buổi 1

Để lại một trả lời

Địa chỉ email sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *


chín − 5 =

Bạn có thể sử dụng các thẻ HTML và các thuộc tính: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>

Có thể bạn chưa xem: